Tuesday 28 January 2014

Mga Kuwento Ni Ate (Na Bastos): Masarap Na Almusal



[Mula sa Editor: Malapit nang matapos ang Buwan ng Wika ngunit wala pa rin kaming ginagawa para ipagbunyi ito. Kaya’t naisipan naming ibalik sa FHM.com.ph ang Mga Kuwento Ni Ate (Na Bastos), ang pagsasalin sa wikang Filipino ng ubod ng tanyag naming Ladies’ Confessions. Sana’y mapangiti, ma-el, at magulantang namin kayong mga giliw naming mambabasa!]


Binista ako ng boyfriend ko sa kasagsagan ng Bagyong Sendong. Pagkatapos ng ilang oras, tinext siya ng kapatid niya na ‘wag nang umuwi dahil baha na sa kanila. Sinabi ko agad sa mga magulang ko ang sitwasyon. Siyempre, hindi payag ang nanay ko na matulog ang BF ko sa amin at sinabing sa kotse na lamang siya matulog.

Pero bago ‘yun, niyaya muna siyang uminom ng kapatid at tatay ko. Bandang alas-onse ng gabi, sinabi ng nanay ko na bigyan ko na ang kasintahan ko ng kumot at unan para tumigil na sila sa pag-inom. Sinamahan ko siya sa kotse niya tapos pumasok na ako sa bahay. Maya-maya, tinext niya ko: “Tinigasan ako sa suot mo.” Nakapantulog kasi ako nun. Smiley lang ang ni-reply ko. Pero maya-maya ay pumuslit na ako sa bahay at pinuntahan siya sa kotse. Nagulat siya. Itinakas ko siya sa kuwarto ko.

Agad kaming naghalikan at naglampungan. Iniwan kong bukas ang ilaw para makita ko ang hitsura namin sa gitna ng kainitan. Pareho kaming dalawang beses nilabasan. Pagpatak ng alas-singko ng umaga, mabilis kong pinaligo ang BF ko, habang nagluluto ako ng almusal. Tinabihan niya ko sa lamesa habang hinihintay ang sinaing. Nag-request siya ng blowjob. Kaya't lumuhod ako sa harap niya at kinain ang kanyang hotdog. Ika nga, masarap na heavy breakfast.
Sinalin mula sa orihinal na sulat ni Brugge York

No comments:

Post a Comment

Follow