Wednesday 19 February 2014

Sunshine Garcia - FHM Cover Girl January 2014

How does it feel doing FHM again after almost a decade?






Oh my goodness, oo nga! Even after myFHM cover with Sexbomb, people were asking me to pose again, pero I felt na hindi ko pa kaya. Pakiramdam ko nun hindi ko kaya na wala ang grupo[Sexbomb] ko, kasi umpisa pa lang kami na ang magkakasama sa lahatDati yung suot namin sa FHM cover, parangcostume lang! At naka-stockings pa kami.This time around, wala na halos! Skinkung skin! Siyempre nung umpisa nahihiya ako. I’m sure you all noticed.Pero nung tumagal, ayan, pakapalan na ng mukha. Ha ha!

You will probably always be “Sexbomb Sunshine.” But how does it feel not being able to “get, get, aw!” anymore?
Para sa akin, walang pinagbago. Ako pa rin yun eh. Nanggaling pa rin ako sa grupong Sexbomb at hindi ko yun kakalimutan. Sometimes people forget my name, but they never forget that I’m a Sexbomb dancer. Hindi ko itatapon kung saan ako nag-umpisa.

Now that you’re in Banana Split andBanana Nite, how was it shifting from being a
dancer, to a tween star, and now a sexy comedienne?
Nung nag-umpisa ako sa Banana Split, nailang ako. Back in Eat Bulaga! and Daisy Siete, hindi mo ako mapapag-two-piece. Talagang magmamaldita ako. But Banana Split made me do things I was initially uncomfortable with, and from there I gained more confidence. Inisip ko rin na baka yung pagiging sexy comedienne ang calling ko.

You do great impressions of people. Who is your favorite personality to impersonate?
Gretchen Fullido! Although she once said in an interview that I still need to put more
padding. Ha ha! Hindi ko talaga kaya pantayan! Ha ha! 

Aside from your newfound calling, we also found out that you have an online business.
Tiningnan ninyo ang Instagram ko ha! Ha ha! Well, it started with my love for shoes. Mahilig talaga ako sa sapatos, and I used to buy online all the time. So naisip ko, bakit hindi na lang ako ang magbenta? I’m in it for the fun of it, not just for the money I can earn.

We’re happy you’re very active in social media. Thanks for the beautiful and sexy selfies! Is interacting with your fans online very important to you?
Oo naman, and I appreciate everyone who takes time to greet me online. Dati hindi naman uso yan. Pero meron kasi talagang mga perverts, mga bastos.

You’re not talking about us, are you?
No! As in mga indecent proposals, ganung level. 

And how do you return the favor?
Nasanay din ako eventually. Wala na akong pakialam. Some statements are really offensive, pero dapat hindi ka magpa-apekto eh. But of course, kapag talagang bastos at offensive na, I block them from my accounts.Bakit ko ise-stress ang sarili ko di ba? Sila ang ma-stress sa akin! Ha ha!

No comments:

Post a Comment

Follow